คนที่รู้ถึงความจริงอย่างเราๆ อ่านแล้วเครียด....
จะบ้าตายกับคนเขียนข่าวครับ...

เหมือนจะละเลงใส่สีซะเต็มที่เลย....

ขอใส่คำบ่นตัวเองไปพร้อมข่าว ด้วยอักษรสีแดงนะครับ
ถึงผมจะไม่ใช่สมาชิกประจำร้านAKIBA

แต่แบบว่าทนไม่ไหวตั้งแต่จั่วหัวข้อข่าวแล้วเนี่ย...

พออ่านทั้งหมดยิ่งแล้วใหญ่...


สื่อลามกกลางสยามการ์ตูนโป๊เปลือยอื้อ

แค่จั่วหัว...ผมก็อยากถามคนเขียนคอลัมน์แล้วว่า
คำว่า "อื้อ" ของคุณ...เทียบกับอะไรเหรอวะครับ(พยายามสุภาพแล้วเนี่ย)
อ๋อ บ้านมีหนังสือโป๊เยอะ แต่การ์ตูนโป๊ไม่มีสินะ...อืมๆ

18 กรกฎาคม 2550

ตามกวาดล้างยังไงก็ไม่หมด การ์ตูนโป๊ยังมีขาย
น่าตกใจซุกอยู่ใจกลางแหล่งวัยรุ่น
เจ้าของร้านหนังสือแนวญี่ปุ่นที่เซ็นเตอร์พอยท์
เปิดเป็นศูนย์รวมสำหรับสมาชิกสาวก "คอสเพลย์"

โดยแอบซุกการ์ตูนติดเรตไว้ขายเพียบ วางปนไว้กับหนังสือทั่วไป
แล้วทีหนังสืออย่าง FHM หรือซุบซิบดาราแบบเนี้ย ....
มันวางปนกับหนังสือทั่วไปไหมล่ะ...
แต่คำว่าการ์ตูนติดเรทเนี่ย....ผมว่า
ยังไง การควบคุมเรทที่เมืองไทยจัดออกมาอย่างดี
ก็ใช้อักษรศีลธรรมตัดเรทที่ว่านี่ออกไปหมดแล้วนะ?

ขณะที่โมเดลเรตอาร์ก็มีขายเกลื่อน
เรทอาร์ที่ว่ามันมาตรฐานของประเทศไหนวะ!!!
คุณคนเขียนดูตุ๊กตาพวกนี้แล้วเกิดอารมณ์เหรอไง!?

ที่สำคัญพอถึงเวลารวมตัวจัดกิจกรรม
ทางร้านและสมาชิกก็จะขนเอาโมเดลสุดเอ็กซ์มาโชว์กัน

ถึงแม้จะมีการกวาดล้างกันอย่างต่อเนื่องสำหรับสื่อลามก
โดยเฉพาะจากกรณีโด่งดังเป็นข่าวระดับประเทศ
เมื่อครั้งรัฐมนตรีวัฒนธรรมไปตรวจพบในงานสัปดาห์หนังสือ
มีการวางขายกันอย่างโจ๋งครึ่ม และได้มีการสั่งดำเนินการไปแล้ว
แต่ในสังคมตามร้านหนังสือทั่วไปก็ยังคงพบเห็นได้บ้างอยู่ดี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านหนังสือการ์ตูนยังแอบ
วางการ์ตูนโป๊ขายปะปนอยู่อีก แต่ที่น่าตกใจคือ
ร้านนี้เป็นร้านขาประจำของเหล่าวัยรุ่น โดยเฉพาะกลุ่มที่
คลั่งไคล้แฟชั่นญี่ปุ่น และการแต่งตัวแนวคอสเพลย์
(แต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูนในหนังหรือเกม) และที่สำคัญกว่าคือ
ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์แหล่งรวมวัยรุ่น
บริเวณตรงข้ามลานเซ็นเตอร์พอยท์แท้ๆ
แต่ไม่ได้รับการตรวจตราหรือเข้มงวดอะไรมาก
มีการ์ตูนและโมเดลโป๊ขายกันอย่างโจ๋งครึ่ม

ดูเลือกใช้คำสิครับ..."โจ๋งครึ่ม"...พูดยังกับ คุณเห็นการ์ตูนโป๊
กับโมเดลโป๊ ตั้งแต่ทางเข้าร้านอะไรแบบนั้น...
ไม่สิ ผมบอกตามตรงเลย ผมไม่ค่อยเข้าร้านนี้บ่อย
แต่ผมเข้าไป ยังไม่เห็นจะเจออะไรที่ผมรู้สึกว่า โป๊เลยล่ะ...

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบร้านดังกล่าวพบว่า
ร้านนี้ตั้งอยู่ติดกับร้านนมชื่อดัง ฝั่งตรงข้ามเซ็นเตอร์พอยท์
ตัวร้านตั้งอยู่ชั้น 2 มีประตูทางเข้าด้านล่างเป็นช่องเล็กๆ
เมื่อขึ้นไปชั้น 2 ตัวร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ
ฝั่งที่ขายหนังสือ มีชั้นหนังสือการ์ตูนวางขาย
ส่วนอีกฝั่งนึงคล้ายคาเฟ่เล็กๆ มีที่ให้นั่ง และมีชั้นวางโชว์โมเดลหุ่น

โอ้โห....ไม่ต้องอธิบายละเอียดขนาดนี้แล้วไม่บอกชื่อร้านก็ได้
บอกไปเลย อากิบะ!!! ข้างๆมิลค์พลัส!!! บอกไปเลยสิเว้ย
ให้คนเขามาพิสูจน์เลย ว่ามันโจ๋งครึ่มได้ขนาดไหนกัน!?

เมื่อได้เข้าไปดูฝั่งที่ขายการ์ตูน จะเห็นว่าเป็นหนังสือ
การ์ตูนญี่ปุ่นทั่วไป ทั้งการ์ตูนผู้ชายและผู้หญิง
มีหนังสือแปลและหนังการ์ตูนปนอยู่บ้าง แต่เมื่อสังเกตดีๆ
บริเวณตู้หนังสือมุมด้านในชั้นล่าง พบว่ามีหนังสือที่หน้าปก
เป็นภาพล่อแหลมวางปะปนอยู่ ซึ่งเมื่อลองซื้อมาดูปรากฏว่า
เป็นหนังสือการ์ตูนที่ค่อนข้างจะลามก มีภาพวาดกำลังอาบน้ำ
หรือภาพโป๊ในกิริยาต่างๆ รวมทั้งบทสนทนาที่สื่อถึงเรื่องลามก

ครับ โป๊ครับ โป๊มาก
ทั้ง ควับ พรึ่บ ฝ่าย ซ่อนด้วยมุมมอง ใช้กล่องคำพูดบัง
โป๊จนเด็กอ่านแล้วใจแตกเลยครับ ใจแตกมากๆ
ผมเชื่อครับ สังคมไทยรับไม่ได้หรอก

ขนาดฉากชิซูกะอาบน้ำยังรับกันไม่ได้เลยนี่ครับ...


ส่วนอีกฝั่งซึ่งเป็นลักษณะคาเฟ่ ชั้นสำหรับโชว์โมเดลจะมีโมเดล
ตั้งโชว์อยู่ มีตัวการ์ตูนต่างๆ แต่ที่สะดุดตาคือ มีโมเดลผู้หญิง
ใส่ชุดว่ายน้ำวางปะปนอยู่ด้วย ซึ่งมองภาพรวมแล้วเป็น
อีกหนึ่งสถานที่ที่มีสื่อล่อแหลมสำหรับวัยรุ่นปะปนอยู่มากพอสมควร

โอ้โห........งี้ถ้าคุณไปทะเลนี่
ไม่สิ เอาแค่สระว่ายน้ำก็พอ....

มันคงล่อแหลมแบบหาพาเด็กไปว่ายน้ำไม่ได้เลยสินะครับ
เพระมันไม่ได้มีมากพอสมควรครับ ทุกคนใส่ชุดว่ายน้ำหมดเลย!!!

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุด้วยว่า น่าเป็นห่วงสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง
บางทีมาส่งลูกก็ไม่รู้อะไร รู้แต่ว่าร้านนี้เป็นแหล่งรวบรวมของสาวกคอสเพลย์

สาวกคอสเพลย์....พูดเหมือนเป็นลัทธิอะไรสักอย่างเลย
ทั้งๆที่เป็นแค่การแสดงออกอย่างนึง เหมือนกับ
กลุ่มคนที่คลั่งไคล้ดาราแท้ๆ.... พวกคุณเรียกเขาว่า
"สาวก"หรือเปล่าล่ะ

ไม่รู้นะครับ แต่ผมรู้สึกว่า
เขาใช้คำที่แบ่งแยกชนชั้นของคนอย่างพวกเรา
ออกจากคนทั่วไปยังไงไม่รู้...

ให้ลูกมาทำกิจกรรม มาเจอเพื่อน
ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ แต่เมื่อมองอย่างละเอียดแล้ว
กลับน่าเป็นห่วงแทน เพราะเมื่อวัยรุ่นมาอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม
มีสื่อลามกปะปนอยู่ การจะชักชวนกันให้คิดไปในแนวทาง
ที่ไม่ถูกไม่ควรก็มีมากขึ้นตามไปด้วย และแทนที่จะเป็นแหล่งสร้างสรรค์
อาจกลายเป็นแหล่งมั่วสุมไปได้

ถ้าพูดอย่างงี้ผมว่าร้านการ์ตูนมันก็ไม่ต่างจากซ๋องแล้วล่ะ....

ทั้งนี้ กลุ่มสาวกคอสเพลย์จะมีการจัดกิจกรรมรวมตัวกันอยู่บ่อยครั้ง
โดยเฉพาะที่ร้านนี้ บรรดาวัยรุ่นจะแต่งตัวมาประชันกัน
ใครมีของเล่นใหม่ๆ ก็นำมาโชว์กัน รวมถึงโมเดลต่างๆด้วย
ซึ่งในวันกิจกรรมจะมีการตั้งโชว์โมเดลที่ค่อนข้างโป๊
และแปลกมากกว่าปกติ ส่วนวันธรรมดาก็จะมีนักเรียนนักศึกษา
แวะมากันไม่ขาดสาย รวมถึงทางร้านยังเปิดให้สมัครเป็นสมาชิกด้วย
เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของวัยรุ่นอีกแห่งหนึ่งที่น่าจับตามองในย่านเซ็นเตอร์พอยท์

Credit:พี่ธนะรัตน์,
http://www.thaipost.net/


ไม่รู้นะครับ...แต่อยู่ดีๆ ก็มีข่าวนี้ขึ้นมา....

ทั้งๆที่เมื่อก่อน ในทีวียังเคยมีสื่อ รายการทีวีบางช่อง

บอกว่าที่นี่ เป็นที่ๆทำให้เด็กรวมตัวกันทำกิจกรรมอย่างมีสาระ
ได้พบปะสังสรรค์ผู้คน และกิจกรรมคอสเพลย์
ถึงเป็นวัฒนธรรมของญี่ปุ่น แต่ก็เป็นการแสดงออกถึงความ
กล้าแสดงออกของวัยรุ่นที่ชื่นชอบในตัวละครการ์ตูน
เหมือนกับที่คนชื่นชอบดารา
อีกทั้ง พ่อแม่ก็รู้ได้ว่าลูกอยู่ไหน ทำอะไร สามารถมาดูได้
ดีกว่าปล่อยให้ลูกเสเพล ไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ แถมกลับบ้านค่ำดึกดื่น
อะไรแบบนี้

สรุปแล้ว...ผมควรจะเชื่ออะไรดีล่ะ...?

นี่แหล่ะหนอ สื่อไทย ...

ถ้าเขียนให้มันดีก็ดีเหมือนขึ้นสวรรค์....


แต่ถ้าเขียนให้ตกต่ำ มันก็จะต่ำติดดิน....

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

อ่านแล้วอารมณ์เสีย

เปิดเป็นศูนย์รวมสำหรับสมาชิกสาวก "คอสเพลย์" >>>สรุปว่าเหมาพวกคอสเพลย์เป็นสิ่งผิดงั้นเหรอ

แล้วไอ้ที่ว่าขายกันโจ่งครึ่มน่ะ หน้าร้านดูยังไงคนปกติเค้าก็ไม่เข้ากันหรอก พี่เองก็เข้านับครั้งได้เลย แถมยังต้องบุกขึ้นร้านที่แม้แต่ลูกตั้งลูกนอนบันไดไม่เท่ากัน กับกลิ่นที่ลอยออกมาจากร้าน ก็ทรมานจะแย่อยู่แล้ว

สรุปคือ ถ้าสื่อต้องการปั้นข่าวแบบนี้(อีกแล้ว) พวกเราทำอะไรก็ผิดสินะ
เห็นแล้วเศร้าแทนผู้บริโภคที่ต้องรับข้อมูลแย่ๆอย่างนี้อยู่เรื่อย
อ่านแล้วจี๊ดใจครับ อากิบะโดนถล่มซะขนาดนี้
ผมเคยเข้าไปครั้งเดียวเอง แต่ก็ไม่เห็นว่ามันจะมีอะไรเสียหายขนาดที่เขียนมา
โมเดล ไม่เห็นมีผู้ใหญ่คนไหนมองเลยว่ามันคือศิลปะกับฝีมือล้วนๆของคนทำ มันก็คล้ายกับงานศิลปะปั้นนู้ดที่ตั้งโชว์ตามแกลลอรี่แหละครับ ทำไมเหรอ? หยั่งงี้ก็ไปแบนด์พวกนั้นด้วยสิ

เห็นด้วยหลายอย่างเลยครับ โดยเฉพาะพวกนิตยสารปลุกใจเสือป่า

อ่านเป็นคร้งที่สองแล้วก็ยังจี๊ดใจอยู่จริงๆ ไปๆมาๆเหมือนด่ารวมพวกคอสไปด้วยเลยซะงั้น อีกหน่อยคงห้ามคอสออกนอกบ้านแล้วมั้งเนี่ย...นี่หรือคือเมืองไทย ชักยิ้มไม่ออกล่ะ

#2 By cvane on 2007-07-19 00:48

สงสัยพวกผู้ใหญ่ว่างจัด

อ่านข่าวนี้แล้วก็เห็นชัดเลยว่าสื่อเมืองไทยสมัยนี้เน้นแต่ขายข่าว ใครจะShipหายก็ช่าง ขอให้ตูได้ข่าวมาเขียนก็พอ แถมตีไข่ใส่สีอ่านแล้วมันพะยะค่ะ พวกฐานันดรที่ 5 พวกนี้น่าจะไปเขียนบทละครมากกว่า

ส่วนเหล่าโปลิสทั้งหลายอยากชมเชยจริง ๆ ว่าโคตะระขยันจริง ๆ ไอ้เรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างนี้เก่ง ขยัน อีทีปัญหาใหญ่อย่างภาคใต้กลับส่ายหน้ากันเป็นแถว หรือว่าอยากได้ผลงานมีหน้ามีตา

แล้วคอสเพลย์ก็ไม่เกี่ยวแต่ก็ยังวกมาโดนจนได้ น่าสงสารจริง ๆ อยู่ ๆ กลายเป็นแพะบูชายัญไปซะฉิบ
เอาเข้าไป
เด็กไทยใจแตกไม่ใช่เพราะการ์ตูนอย่างเดียวหรอกนะ
พวกสื่อก็นะ อยากให้พวกนักเขียนคอลัมภ์รุ่นหลังๆจบยากๆหน่อย มีใบประกอบด้วยก็ดี ชิส์

เบื่อพวกกินหญ้า
จำคำพ่อไว้...

แล้วมันจะผ่านไป...

สู้ต่อไปมนุษย์การ์ตูนทั้งหลาย!!!

#5 By ·÷±‡± Dako ±‡±÷· on 2007-07-19 01:06

เราก็ไม่เคยร้านนั้นหรอกนะ

แต่ก็เคยเข้าร้านที่มีขายแบบนี้อ่ะ

เรามันไม่เห็นจะเสียหายอะไรเลยนี่
แต่ว่านะบางทีเราก็ไม่เข้าใจอ่ะว่าพวกผู้ใหญ่เค้าคิดอะไรของเค้าง่ะ
ถึงได้แบบว่าจู่ๆก็มากวาดล้างนู่กวาดล้างนี่ทั้งๆที่สิ่งที่เค้ากวาดล้างไม่ได้ทำอะไรเสียหายๆให้เราอะไรเลยอ่า

แถมข่าวที่ออกมายังจะทำให้พ่อแม่เราระแวงเราอีกอ่ะถ้าไปเยือนแถวๆนั้นอ่า

เพราะข่าวที่ออกมาใช้คำแบบว่า
"เว่อร์"อ่ะ

ไม่เข้าใจว้อยยยยยยยยยTT^TT

#6 By 몯이파이~파이팅!!! on 2007-07-19 01:11

อ่านเนื้อข่าวแล้วรู้สึกว่าเขียนข่าวได้เกินความจริงมากๆ

ตั้งแต่ร้านอากิบะเปิดมา เราเองก็แวะไปเจอเพื่อนบ่อยๆ ยังไม่เห็นเคยเจอเหตุการณ์ที่ว่า พอมีงานแล้วสมาชิกจะเอาโมเดลโป๊มาอวดกัน เลย เขียนข่าวมั่วชัดๆ

ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาพาดพิงคอสเพลย์ด้วย แล้วทำไมต้องใช้คำซะยังกับเห็นพวกคอสเพลย์เป็นตัวประหลาดบ้าลัทธิอะไรสักอย่าง

แบบนี้มันเหมือนเป็นอคติส่วนตัวของคนเขียนข่าวเลย

เรื่องการ์ตูนนี่เราไม่รู้หรอกนะว่าที่ไปเจอมันเป็นยังไง แต่สำหรับเรื่องที่ว่า แค่โมเดลตัวการ์ตูนผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำ ก็ถือว่า "ลามกอนาจาร" แล้ว เราก็อยากบอกพวกเขากลับไปเหมือนกันว่า "เวลามีประกวดนางงามก็อย่าให้ใส่ชุดว่ายน้ำสิคะ"

- หนังหลายเรื่อง มีทั้งเซ็กส์ ทั้งภาพวับๆแวมๆยันโป๊เลย
- ละคร นางอิจฉาเปลื้องผ้ายั่วพระเอกมีถมไป
- หนังสือปลุกใจเสือป่า เต็มไปด้วยเนื้อหาเรื่องเซ็กส์ วางเกลื่อนแผงหนังสือทั่วไป
...ของพวกนี้มันชัดกว่าการ์ตูนหรือฟิกเกอร์โมเดลที่ข่าวระบุว่าโป๊อีกนะ ทำไมมันยังมีอยู่เกลื่อนยิ่งกว่าการ์ตูนซะอีกล่ะ?
คอสเพลย์ ในสายตาภายนอก คงมองว่าเป็นอะไรที่แตกต่างจากคนอื่น ทำตัวปกติไม่ได้ละมั๊ง ถึงได้ ไม่ว่าจะมีอะไร ก็มาลงที่นี่ เฮ้อ

เราว่า ตัวเราเอง ปกติ ก็เหมือนคนทั่วไป เดินดินกินข้าวแกง

ไม่รู้ ไม่รู้จะบนอะไรแล้ว เพราะบ่นไป ไอ้เอี้ยงพวกนั้น มันก็ไม่ได้ยิน ไม่ได้เห็นอยู่แล้วนี่

#8 By Nekoichann ~ Sweet Alice on 2007-07-19 01:40

โอ๊ยยยยย อย่าไปหวังอะไรนักหนากะผู้ใหญ่เมืองไทยเลยค่ะ กะอีแค่เรื่องในวงในของมันเองมันยังดูแลกันไม่รอดเล้ยย

พวกนี้ก็ได้แค่หาผลงานที่คิดว่ามันจะชูคอเชิดหน้าชูตาประทังชีวิตเป็นระยะๆไปเท่านั้นแหละ

เรามันก็แค่ "เหยื่อ"

#9 By [M]iKaC[H]aN.... on 2007-07-19 01:58

สู้ต่อไป ชาวมนุษย์ การ์ตูน !!!

(ข่าวออกมาแล้วโพสเรื่องนี้กันเพียบเลยแฮะ)

#10 By G.man on 2007-07-19 02:26

(...ว่าแล้วว่าชงต้องเขียน...)
พูดอย่างโหดร้าย อากิบะเป็นเหยื่อเต็มๆครับงานนี้
ขณะที่เจ้าของร้านอ้างว่า
...ประเทศนี้ดีจริง ขายการ์ตูนอยู่ดีๆก็โดนจับ... - - (ก็...นะ ร้านพี่แกก็มีทั้งการ์ตูน คอสเพลย์ ฟิกเกอร์ ...ครบวงจรพอดี perfect victim นั่นแหละ..)

ฝากนิด...
คอมเมนต์น่าสนใจจากบก.yuta(VBK)
http://www.thaimisc.com/freewebboard/php/vreply.php?user=yutacomic&topic=258

#11 By IgNiTeD on 2007-07-19 08:51

โธ่ พี่โอตาคุหน้าหยก จะเป็นยังไงมั่ง โฮๆๆๆ การ์ตูนโดนรังแกอ้ะ

#12 By ๛Girl In Game๛ on 2007-07-19 10:08

อ่านๆ แล้วเซ็งจิตเหมือนกันค่ะ
เรื่องแบบนี้มันหลายรอบแล้วอ่ะนะ

#13 By +++Mizumi+++ on 2007-07-19 10:35

สื่อมีอำนาจในมืออะ จะบีบก็ตายจะคลายก็รอด ไม่ฟังไม่สนเสียงใครหน้าไหน อะไรที่ไม่เข้าใจก็ปิดตาเอาไว้ต่อไป เรื่องคอสเพลยือะไรก็คงคิดว่ามันไร้สาระ เวลารายงานข่าวก็รวมๆ มันก็เลยแย่ไปหมด เนี่ยะแหล่ะสื่อ มีอิทธิพลขนาดไหนแล้วเราๆ เองก็ต้องระวังมันเอาไว้อยู่ตลอดเวลา เซ็งเลยแบบนี้

#14 By ThefinalOctober (202.28.27.3) on 2007-07-19 12:30

พูดได้คำเดียวว่าทุเรศก่ะ

#15 By Bear_kil on 2007-07-19 12:40

เหนด้วยมากๆเลยค่ะ ตอนนี้กำลังทำการ รวมตัวกันอยุ่ เพื่อจะไปประท้วง พุ่งนี้ ที่อากิบะ แต่ก้อยังไม่แน่ใจเลย T T

เมื่อกี้ก้อมีรุ่นน้องโทรไปถาม+ว่า ตำรวจแล้วล่ะ= = คือแบบ เครียดมากๆ เลยตอนนี้ ข้าวกลางวันเลยไม่ได้กิน เพราะมานั่งด่าฉอดๆ กันอยุ่~

อีกอย่าง คอสเพล มันไม่เกี่ยวอะไรกับ อากิบะ มากมาย เลยนะ= =' ก้อแค่เปนที่สำหรับ มาพบเจอเท่านั้น ไม่ใช่มาทำบ้าอะไรแบบนั้นสักหน่อย จิงไหม

พูดแล้วว โกรธมากๆ ไม่ไหวแล้นน เฮ้ออ
ตอนนี้มีใครคิดที่จะรวมตัวกันบ้าง ไปวันไหน บอกกันด้วยนะค่ะ
ขอบคุนค่ะ ^^ สบายใจขึ้นมากเลย

#16 By —☆ ÝuMì-ÝuM€™`☆ on 2007-07-19 13:10

ไทยคอย ๆ ถอยหลังเข้ายุคหินทุกวัน

#17 By JaVaSaGi on 2007-07-19 16:48

กะจะเขียนข่าวนี้เหมือนกัน แต่ติดสอบแฮะ
ตอนแรกเจอข่าวที่เว็บตุรกีตกใจพออ่านข่าว อ้าวเฮ้ย แล้วเลเยอร์คอสเพลย์มันเกี่ยวอะไรกัน(ว่ะ) มาบอกว่าเป็นแหล่งมั่วสุม นี้มันเป็นการทำสิ่งที่ตนชอบ และ"ใจรัก"ล้วนๆเลย

ถามหน่อยเต๊อะ ผู้หญิงใส่ชุดเมดมัน"โป๊ ตรงไหน?" -*- คนคอสในร้านก็แต่งน่ารักดี
แล้วมาว่าคอสเพลย์"ลามกอนาจาร " (ลามก ตรงไหน? - -)

คนเขียนข่าว เสื่อม!
เสื่อม

เสื่อม

เสื่อม

..

#18 By ☆mimi(e) - chan on 2007-07-19 17:27

มันก็แบ่งแยกชนชั้นมาตั้งนานแล้วนี่นะสังคมไทยน่ะ พวกบ้าดาราหรือว่าอื่นๆเค้าจะถือว่าปกติพวกคลั่งการ์ตูนก็ไม่ต่างอะไรกับพวกโรคจิตที่แต่งตัวบ้าๆบอๆ
บางทีผู้ใหญ่หลายคนอาจไม่ได้คิด แต่เพราะอะไรทำไมเค้าถึงคิดอย่างนั้นถ้ามันไม่ใช่เพราะสิ่งที่เรียกว่า"สื่อ"
ใส่สีตีไข่ต่างๆนานาๆวุ่นวายกับเรื่องพวกนี้ไม่รู้จักจบสิ้น เรื่องไหนที่จบไปแล้วก็รื้อมาขุดแล้วขุดอีกคงกะจะทำให้มันจมดินในที่สุด ไม่รู้จักเลิกรา แหกตาดู ทำให้นึกถึงวันนี้ตอนที่ได้อ่านเนื้อหาในบลอคของท่านฮวนhttp://hyuan.exteen.com/
ซึ่งเขียนไว้ได้ดีมากๆผู้ใหญ่

เดี่ยวนี้ชอบพูดว่า "เด็กสมัยนี้มันอะไรกันไปหมดแล้ว"
นั่นก็เพราะคุณเองล่ะมั๊งที่กำลังสร้างช่องว่างให้กับพวกเขา

คุณกำลังบีบให้เขายิ่งถอยไปอยู่ในที่ลับตา คุณกำลังบีบให้เขาหันหลังให้กับระบบ และกฏทั้งมวล ไปยังที่ๆเขาเห็นว่าอิสระกว่า ?

ที่ๆพวกเขาดูแลกันเอง คิดเอง ทำเอง โดยพวกเราไม่สามารถเอื้อมมือเข้าไปถึุงแน่นอนไม่ว่าคุณจะพยายามแค่ไหนก็ตาม

คิดว่ามันดีแล้วเหรอ ?
เห็นแล้วเคืองจังค่ะ...

คือ หงุดหงิด ==* แบบ แหมไปกี่ทีไม่เห็นจะมีอะไรโป๊เลยนิ ?

มิทราบว่าเอามาจากไหน ได้ข่าวมาเมื่อวานนี้ แต่เป็นรุ่นน้องบอกเลยไม่สะเทือนนัก

ไปๆมาๆ วันนี้มีเพื่อนโทรมาบอก คุยๆไปอีกที ชักเคืองล่ะ

หลงเข้ามาบล็อกนี้ ยิ่งเห็นรูป บ้าshib เคืองโค*ๆค่ะ !!!
ดูแต่ละคำที่มันพูดมา...
"สาวกคอสเพลย์"พูดเหมือนพวกแบ่งแยกชนชั้น
ตกลงถ้าขึ้นว่า การ์ตูน คอสเพลย์ อนิเมะ ผิดหมดสินะ...
ทีไอ่พวก ละครตบตี ลาก ฉุด ไม่เคยเห็นมาว่าอะไรเลย

#21 By ARLeader (222.123.87.155) on 2007-07-19 19:47

สั้นๆ เห็นด้วยกับชอนชอนอย่างแรง

#22 By MiSa on 2007-07-19 20:05

ถ้าอากิบะโดน ก็ต้องโดนมันทั้งสยามแหละวะ แปลว่าพวกเราๆก็ต้องโดนด้วยสิ มีปัญญามาตามจับให้ครบมั้ยล่ะ ถ่อ
ปัญญาอ่อนว่ะผู้ใหญ่ อ่านแล้วเซ็งเป็ด

#23 By alamode on 2007-07-19 20:11

แว่บมาดู

bitch มาก....

#24 By เลขาฯ (124.121.89.229) on 2007-07-19 20:32

เหอๆ จริงๆมันก็มีเบื้องหลังของเบื้องหลังอยู่นะ...
แค่มันพูดไม่ได้น่ะครับ

#25 By Bacon ☆(ゝω・) on 2007-07-19 21:07

เค้าเห็นการ์ตูนเป็นอะไรก้นไปแล้วเนี่ย
ในความคิดกูนะ

ซึ่งกูว่ามันคงขัดกับของหลายคนในนี้
กูไม่ได้เข้าข้างผู้ใหญ่นะ เพราะกูเองก็เดือดร้อน ฟิกกะวายก็หายากขึ้นทุกที

แต่จะบอกว่าให้ใจเย็นๆ อย่าไปประท้วงหรือรวมตัวกันเลย กูเข้าใจว่าอยากชี้แจง แต่อยากให้เรื่องมันเงียบลงนิดนึง แล้วก็อยากให้ฝ่ายเราใจเย็นลงกว่านี้ก่อน

ไม่งั้นทางผู้ใหญ่ก็ออกมาพูดได้ว่า เด็กการ์ตูนใจร้อน ระงับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ส่วนสาเหตุก็คงไม่พ้นโบ้ยลงการ์ตูนอีกแหละ ทีนี้จะยิ่งเดือดร้อนกันหนักกว่าเดิม

ส่วนนึงกูว่าก็เป็นความผิดของพวกเราเองที่แสดงออกกันเวอร์เกินไป มากเกินไป

ไม่ได้บอกว่าการที่แสดงออกว่าชอบการ์ตูน ชอบคอสมันไม่ดีอะไรนะ แต่บางทีในมุมมองของผู้ใหญ่เค้าคงมองว่ามันมากเกินไปน่ะ

ยิ่งช่วงที่ฮิตจับกดกันกลางงาน(นานแล้วล่ะ)กูงี้เสียววาบๆเลยว่าเดี๋ยวต้องโดนแหงๆ

จะมองว่าพวกกูน่าเป็นห่วง

กูพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า ผู้ใหญ่ไม่ต้องมาเป็นห่วงกูหรอก กูแอดมิดเสร็จแล้ว ถึงผลการเรียนไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดจะโดนไทร์

น้องๆหลายคนที่เค้าเป็นห่วงกัน กูเข้าใจว่าน้องแบ่งเวลาเองได้

แต่กระนั้น ก็ยังมีบางคนที่แบ่งเวลาไม่ถูก นึกออกใช่ป่ะ

คลั่งไคล้เป็นบ้าเป็นหลัง หายใจเข้าออกเป็นเรื่องนี้เรื่องเดียวไรงี้(เป็นกูกูก็ห่วงนะ)

มีบางคน ย้ำ แค่บางคนที่ทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจเราผิด

เหมือนกันกรณีที่เค้าจะออกพรบ.ควบคุมสื่อลามกออกมาแหละ คนมีครอบครองก็ถือว่าผิด

ทำไมล่ะ

ก็เพราะว่าคส่วนน้อยทำให้เค้าเข้าใจผู้ถือครองส่วนใหญ่ผิดไป...จริงป่ะ

เค้ารับรู้เรื่องนี้ผ่านการให้ปากคำของผู้ร้ายข่มขืน คนโรคจิตที่ทำอนาจารชาวบ้าน ไรงี้

แม่งถามว่าทำไมถึงทำ

ก็ตอบว่าดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์

เพื่อนกูผู้ชายแทบทุกคนเคยดู แล้วก็มีครอบครอง กูรู้ แต่มันก็ไม่เคยทำอะไรใครนี่นา

มันไม่เคยหื่นมาไล่ปล้ำเพื่อนผู้หญิงในสตู

หรืออันที่จริง สภาพผู้หญิงในสตูเราอาจทำให้มันเซ็กส์เสื่อมกันหมดแล้วก็ได้มั้ง

อันที่จริงเนอให้จัดเรทแบบเมืองนอกก็ดีนะ

ฝรั่งแม่งดีกว่าเราเท่าไหร่เชียว แต่เค้ายังบริหารสิ่งเหล่านี้ได้เลย

เค้ามีเซ็กส์ชอป มีแหล่งขาย

ตรวจบัตรกันอย่างจริงจัง


ถ้าผู้ใหญ่มองว่ามันเลวร้ายขนาดนั้นก็จับยัดเข้าไปร้านหนังสือผู้ใหญ่ไปเลยก็ได้ กูไม่แคร์ว่าคนจะมองกูยังไงถ้ากูเข้าไปซื้อการ์ตูนที่มีฉากชุดว่ายน้ำหรือเซอร์วิสเล็กน้อยในนั้น ในเมื่อตามความเห็นกู
มันไม่ใช่สื่อลามก

แต่น้องๆหลายคนคงเสียเปรียบว่ะ กูก็พูดได้ เพราะอายุกูถึงแล้วนี่นะ

ส่นเรื่องฟิกเกอร์ กูมองว่ามันเป็นงานศิลป์นะ ไม่อย่างงั้นพวกคลับเอฟที่ลูกเกดทำก็ไม่สมควรจะออกมาได้ด้วยซ้ำ เพราะแม่งโป๊กว่าอีก

ควรจะห้ามไม่ให้เด็กไปสระว่ายน้ำด้วย เพราะมันโป๊
แข่งวิ่งก็ห้ามดู เพราะนักกีฬาใส่กางเกงสั้นมาก
เทนนิสยิ่งต้องห้ามดู เพราะเซเรน่าชอบโนบรา
ยิ่งหัวนมเซเรน่านี่ต้องเซนเซอร์ด้วยนะ เดี๋ยวเงี่ยนไปปล้ำคนอื่นแล้วจะเกิดเรื่องอีก

ต้องสั่งห้ามไทยรัฐไม่ให้ลงดาราใส่ชุดว่ายน้ำวันอาทิตย์ เพราะแม่งถูก และเข้าถึงง่ายกว่าการ์ตูนที่พวกกูอ่านกันด้วยซ้ำ

สั่งปิดไปเลย เพนเฮาส์ FHM อะไรเทือกนี้

ต้องสั่งการประกวดนางงามห้ามใส่ชุดว่ายน้ำด้วยนะ ล่อแหลม แบน!!!

อ้อ....สั่งระงับการฉายละครหลังข่าวทุกเรื่อง เพราะกูยังไม่เห็นเรื่องไหนที่ไม่มีฉากเซ็กส์ที่กลายเป็นไฟท์บังคับ(นิดหน่อยหรือเยอะแค่ไหนแล้วแต่ความหน้าด้านของดาราและผู้จัด)และการตบตีใช้วาจาเชือดเฉือนแย่งผู้ชาย

ปล.วันนี้กูแวะซื้อของที่เซเว่น เจอวีซีดีรวมโคโยตี้ ขาว สวย หมวย บลาๆๆ

ห่าอะไรนี่แหละ ขายในเซเวาน อย่างโจ่งแจ้ง

ทีอย่างงี้ไม่จับ

หรือต้องรอให้พวกกูแจ้งไปว่ามันเป็นอันตรายต่อเด็กๆถึงจะไปจับวะ

ปล.เอางี้มั้ย เรามาประท้วงเงียบด้วยการซื้อของประมาณนี้(ที่สมควรโดนกำจัดอย่างแท้จริง)แล้วส่งไปร้องเรียนกัน

เผื่อแม่งจะคิดได้ว่าที่จริงควรจะทำอะไร


#27 By Lover Boy on 2007-07-20 00:12

เพิ่มเติมอีกนิดนึง กูว่ามันเกียวกับจรรยาบรรณนักข่าวเมืองไทยด้วยแหละ

แม่งชอบนั่งเทียนเขียนข่าวเอง
เหมือนกับซาละเปาไส้กระดาษที่ตอนนี้ออกมาว่าแม่งนักข่าวจัดฉากเอง เอากระดาษไปให้คนทำซาละเเอง เพื่อจะทำให้มีข่าวขาย

เท่าที่อ่านนะ แม่งไม่ได้เข้าใจพวกกุเลยแม้แต่น้อย

อย่างว่าล่ะมึง ก็เอามาตรฐานมันมมาตัดสินพวกกูแหละ

เลยเปิดโอกาสให้คนอื่นรู้เลยว่าใจมันต่ำแค่ไหน งานฟิกเกอร์แม่งยังมองว่ายั่วยุอารมณ์ได้อ่ะ แสดงว่าตัวจริงแม่งหื่นสัดๆ

อย่าลืม..

ทำใจเย็นๆ แล้วประท้วงเงียบดีกว่า

อย่าเพิ่งไปรวมตัวกันเลย อย่างน้อยก็ในช่วงนี้

เรื่องมันจะแยกว่าเดิม เชื่อกูเหอะ

ปล.ถ้ากูผิดพลาดไปตรงไหน บอกได้
มันเป็นแค่ความเห็นส่วนตัวของกู ไม่ได้เป็นบรรทัดฐานของอะไรทั้งนั้น

#28 By Lover Boy on 2007-07-20 00:22

เชื่อไหมครับ แค่ ไฟไหม้ ฟาง เพื่อ ปิดข่าว ของหนังสือและเรื่อง เบื้องหลังในเครือของเขา

อย่าเชื่อทุกสิ่งที่สื่อเสนอ

ยิื่งเราเต้นสื่อยิ่งกระเพือ ข่าว

แล้วมันก็ เป็นไปได้ ตามต้องการ

การบิดเบือน สื่อมันทำได้ หลายทาง

เพียงแต่ คราวนี้ เราเป็น แพะให้ "ไอห่าาน " บางตัว

อาจเป็นทักกี้ หรือ กลุ่ม ทุนอื่นๆ


เหรียญมีสองหน้า


แต่วงการสื่อมีเยอะกว่านั้น

อดทนกันเถิดเพื่อนผอง


อดทนไว้

#29 By T o' M @ ZZ u ครับ on 2007-07-20 11:46

อ่านะ เขียนข่าวแบบนี้ นี่มันเติมแต่งกันชัดๆ เซง

อารมณ์เสีย

#30 By J.KaMe on 2007-07-20 18:45

สำหรับทุกท่านที่จะไปขอความเป็นธรรมนะ
ด้วยความเป็นห่วง
ขอให้ทุกท่านแสดงความเห็นโดยปราศจากอารมณ์เป็นที่ตั้งนะครับ
แสดงให้ผู้ใหญ่รู้ว่า เราแสดงความเห็นในฐานะที่เราเป้นผู้ใหญ่คนหนึ่งครับ

#31 By Gundum F (203.157.29.236) on 2007-07-20 22:26

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า จรรญาบรรณของนักข่าว มีไว้อ่านตอนสอบเท่านั้น

ผมหมดความไว้วางใจสื่อตั้งแต่เจอข่าวแบบนี้แล้วครับ
อยากประท้วงง่ะ

ทีภาพโป๊ๆในนิตยสารยังไม่แบนเลยทำไมมังกะต้องโดนด้วย?

แล้วทีดาราใส่วาบหวิวจนแทบเห็นหมดทำไมไม่ตีไข่ใส่สีมั้งล่ะ?

สรุปคือ ผู้ใหญ่เห็นแก่ตัวก็ว่างั้นปากบอกว่าการ์ตูนมันผิด ต้องของจริงน่าดูกว่าว่างั้นสิ?

(ขนาดเว็บลามกที่น่าจะโดนแบนมันยังรอดมากกว่าโดจินอีก)
อ่านะ...
เอาอะไรกับคุณผู้ใหญ่มีการศึกษานี่มาก?="=

ผมหวังดีนะครับ.. เพื่อสื่อที่ดีของเด็กๆ ทุกคน...

ขอบคุณนะคะ ที่อุตส่าห์หวังดีกันขนาดนี้.....
แต่ขอโทษเถอะ ไม่ปลื้มเว้ยยยยย~~~

....เขายังคิดในมุมเดียวอยู่เลย การ์ตูนมันคือสื่อสำหรับเด็กเท่านั้นในสายตาผุ้ใหญ่(บางคน) ดังนั้นภาพพจน์ของการ์ตูนในสายตาเขาก็ต้องสดใส น่ารัก กิ๊บกิ๊ว โป๊นิดโป๊หน่อย กูแบนนนน เวร

อ่านแล้วรู้สึกแย่จัง คำพูดที่เขาใช้ดูแบ่งแยกโอตาคุกับคนทั่วไปอย่างมากเลย เหมือนเป็นคนละโลก เหมือนเป็นเศษอะไรซักอย่าง เหมือนพวกนอกรีตผิดจรรยาบรรณ เกณฑ์อะไรงั้นเหรอ ที่ใช้วัดน่ะ?...

แต่ก็นะ คนที่ไปประท้วงเย้วๆ นี่ก็เหลือเกิน จากคนที่บริสุทธิ์ ก็กลายเป็นว่าเหมือนพวกร้อนตัว นิสัยไม่ดี กลายเป็นผิดทั้งคู่ซะงั้น...

เอาเถ๊อะ อย่าเครียดเลย ยังไงก็ยังได้อ่านมังงะอยู่นี่นะ...^ ^;

#34 By Tamichi / mhapia on 2007-07-21 15:44

ที่พวกผู้ใหญ่เค้าแบนอ่ะ เพราะการ์ตูนมันเข้าถึง"เด็ก"ได้รวดเร็วกว่าหนังสือโป้ อะไรยังงี้ไงล่ะครับ

ร้านนี้ผมเคยไปมา4-5รอบแล้วนะ ไม่เห็นมีอะไรที่ท่านจะพอกล่าวหาได้เลยว่า"โจ๋งครึ่ม"เลย แล้วไอป้ายศีลธรรมที่ปลิวว่อนมันอะไร

แล้วหนังสือพวกนี้มีลิขสิทธิ์ ถ้าจะฟ้องก็ต้องฟ้องกับสำหนักพิมสิ แถมส่วนใหญ่บางเล่มผมก็เห็นวางขายอยุ่ที่เซเว่นซะด้วย


ระวังถูกฟ้องกลับนะครับ เหล่าผู้มากปัญญาและอำนาจทั้งหลาย ^____^

ป.ล. เห็นด้วยที่ว่าอย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินครับ เราควรพูด"ภาษาคน"กับพวกเขาดีๆ เพราะคนพวกนี้เขาถ้าไม่พูดให้ชัดเจนจะ"กลายพันธ"เป็นตัวอะไรสักอย่างที่ฟัง"ภาษาคน"ไม่รู้เรื่องครับ

#35 By *+Chocoyen+* on 2007-07-26 10:29

ไม่เคยแวะไปอ่ะ ไม่รู้เป็นไงบ้างน้อ...

เออ ใครพอรู้บลอคที่สอน การตกแต่งบลอคมั่งอ่ะ อยากแก้ไขไฟล์หลัก html อ่ะ พอจะมีวิธีไหมครับ
อืม ผมก็ไม่เคยเข้าร้านอากิบะเหมือนกัน
แต่ผมว่าข่าวเขาก็เขียนแรงเกินไปน่ะ
เดิมทีพวกผู้ใหญ่หัวconservetivative
เขาก็มีอคติกับพวกการ์ตูนหรือเกมอยู่แล้วล่ะ
ดังนั้นมีอะไรนิดหน่อยก็พร้อมใส่ไฟให้แล้วล่ะ
ก็เข้าใจว่าหวังดีแต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ อย่าใช้ความคิดเห็น
ตัวเองตัดสินเออเองทั้งหมดจิ

#37 By guest (124.120.156.94) on 2007-07-28 21:41

ไอ้พวกว่างๆนะ

ไปจับร้านกาตูนโป๊ที่ครองถมไป๊

ที่นี้ร้านอากิบะไม่มีหรอก

แม่งหงุดหงิด

#38 By พี (125.24.140.127) on 2008-06-20 20:11

เออ.. คือว่า เราไม่เคยไปร้านนี้หรอกนะ แต่อ่านไปก็อดอารมณ๋เสียแทนไม่ได้

ให้ตายเถอะ! พวกผู้ใหญ่นี่ก็..ไอ้คนเขียนข่าวก็แล้วใหญ่ ขอหน่อยเถอะว่ะ กูไปฆ่าคนตายหรือไงวะ แค่โมเดลการ์ตูน

#39 By lazur_kon on 2008-08-10 20:27

ตอนนั้นกุยังไปนั่งกินข้าวอยุ่เลย***เอ้ย

ร้านนี้มันผิดตรงไหนว่ะ

อยากรุ้ว่าทั้งๆที่ผ่านการตรวจมาแล้วจากพวกค่ายต่างๆ

ก้ยังจะมาจับกันอีกเนอะembarrassed

โมโหว้อย

#40 By (125.24.6.239) on 2008-08-27 22:07

chonchonjung View my profile






หารีวิวการ์ตูนที่นี่เลย!

Recommend

สมัครรับโฆษณาของBumQที่นี่